วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ทำไมเราถึง....ล้ม


มีใครในโลกนี้ไม่เคย...ล้ม 
เรารู้จัก"ล้ม"มาตั้งแต่ เริ่มรู้จักคำว่า"เดิน" 
เราเดินได้ วิ่งได้ วันนี้ เพราะเราเคย"ล้ม"  
..

เราต้อง"ล้ม" เพราะ....
โลกอยากให้เรา รู้จัก คำว่า "ลุก" 
โลกอยากให้เรา รู้จัก คำว่า "เรียนรู้" 
โลกอยากให้เรา รู้จัก คำว่า "เข้มแข็ง" 
โลกอยากให้เรา รู้จัก คำว่า "พัฒนา" 
โลกอยากให้เรา รู้จัก คำว่า "โตขึ้น" 
โลกอยากให้เรา รู้จัก คำว่า "เริ่มใหม่" 
โลกอยากให้เรา รู้ว่า "ล้ม" เหลว ได้ แต่อย่า "ล้ม" เลิก
..

" จงพัฒนาความสำเร็จจากความล้มเหลว 
   ความล้มเหลวคือบันไดสู่ความสำเร็จอย่างแน่นอน"
กล่าวโดย - Dale Carnegie 

#คิดแบบBee มี HAPPY Life


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น